Hollari pizza - með blómkálsbotn

Ég gerði mjög góða blómkálspízzu í kvöld.. Botninn er aðal málið, en það er ekkert brauð í þessari pizzu.



Hitið ofninn á blæstri við 180 gráður. 
Botn:
3/4 af blómkálshaus 
3 stk egg
2 lúkur rifinn ostur
smá salt

Aðferð: 
Saxið blómkálið smátt og hrærið eggin og ostinn samanvið. Ég setti þetta allt í matvinnsluvél.. það ætti líka að vera hægt að blanda þessu í blender eða í höndunum. 
blandan er síðan mótuð á bökunarpappír í skúffu og sett i ofninn í 10 mínutur. Eftir 10 mínutur er botninn tekinn út og það hráefni sem ykkur finnst gott sett á. 
Á pizzuna mina setti ég pizza/tómatsósu, smá ost, sveppi og camenbert. Pizzan sett aftur inní ofn í 12-15 mínutur. Ég setti parmaskinku í ofninn sem var auðvitað fail hjá mér en best er að setja hana á eftir að pizzan kemur úr ofninum og borða með klettasalati :) Annars er þessi pizza líklega góð með flest öllu áleggi.


                                     








Ummæli

  1. Já sæll!!! Þetta er eitthvað sem ég VERÐ að prófa. :)

    SvaraEyða
  2. Þarf ekki að sjóða blómkálið neitt áður en hin hráefnin blandast við?

    SvaraEyða

Skrifa ummæli