Grænmetis / chilli súpa sem rífur í

Gerði þessa súpu um daginn og borðaði hana þrjá daga í röð og hún varð alltaf betri og betri.. Ég elska sterkan mat og chilli og þessi er algjört topp.. einnig holl



1 stór laukur
1rauðlaukur
4 papríkur
1 stór dós af léttri kókosmjólk
1 dós tómatar
1 bréf af creemy tómatsúpu
1 púrrulaukur
1 grænmetis eða kjúklingakraftur
2-3 tsk chilli frá red dragon eða sambærilegt ( keypti það í nettó ) ég er mjög ánægð að hafa uppgötvað þetta því 2 tsk af þessu chilli gera heila súpu alveg rótsterka.
3 tsk hvítlaukspúrra frá red dragon eða venjulegur hvítlaukur
1 og hálfur lítri vatn
cayanne pipar og salt og pipar eftir smekk

Aðferð:

-Grænmetið er skorið og steikt í olíu nokkrar mín í potti
-kókosmjólkinni er hellt útí grænmetið og látið sjóða í ca 10 mínútur
-Næst er vatninu, tómatsúpunni, hvítlauknum og chilliinu bætt við og látið sjóða í ca 20 min við mikinn hita og svo er gott að láta súpuna vera í pottinum við vægan hita í ca 2 tíma áðuren hún er borin fram.

Ég vildi fá mér holla súpu en þessa súpu er auðvitað hægt að bæta útí kjúkling, sýrðum rjóma og nachos og þá verður úr þessu sterk og góð mexico súpa..!













Ummæli